ทองราคามีแนวโน้มที่จะเตะถึง $ 2,000

lawtolaw gold news



หลังจาก ทั่วโลกประสบปัญหา หนี้ สาธารณะ เพิ่มสูง ขึนกันทั่วโลก นัก,ลง ทุน ก้อได้ หันเห่ การลงทุน จาก น้ำ มัน เงินตรา มาเป็น ทองคำ ชึ่ง เป็น แร่ธาตุ ที่ มีค่า และ อยู่ คู่ มนุษย์ มานับ ำัน ปี และ นับ วัน ทอง คำ ยิ่ง มีความสำคัญ ต่อ ระบบเศรฐกิจ ของโลก มากยิ่งขึ้น
ในช่วง สัปดาห์ 1-2 เดือนที่ ผ่านมา ราคาทอง มีความ ผันผ่วนมาก ชึ่งถือเป็นโอกาศ ดี ในช่วง นี้ ที นักลงทุน จะเข้าไปชื้อ ทองใน ช่วง ราคา ทีปรับ ลดลง นี้



ทองราคามีแนวโน้มที่จะเตะถึง $ 2,000 ในเดือนมีนาคม 2012 นี้, ปัจจัยทีส่งผลขับเคลื่อน คือ วิกฤตเศรษฐกิจโลกขณะนี้ ชึงส่งผลให้ตลาดมีความต้องการที่จะนำเข้าทองคำชึงอุปสงค์อาจจะสูงถึง 1,000 ตัน ชึ่งกูรู ชื่อดังของโลก ได้กล่าวในวันพฤหัสบดีนี้ว่า"ความต้องการของนักลงทุนที่มีแนวโน้วการในการลงทุนสูงขึ้น และ ความ ต้องการ ทอง คำใน ช่วง ต้น ปีนี้การบริโภคเครื่องประดับทองจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน. และปัจจัยสำคัญ นั้น คือ วิกฤตเศรษฐกิจสหรัฐและยูโรโซนที่จะเป็นตัวกระตุ้นทำให้เป็นช่วงราคาทองขาขึ้นและมีแนวโน้มที่จะถึง $ 2,000 ต่อออนซ์ในอีก 3-4 เดือน ข้างหน้านี้

การลงทุน มี ความเสี่ยง นะ ครับ ผู้ ลงทุน ต้อง ศึกษารายละเอียด และ ข้อมูล ให้ดีก่อนนะ ครับ ถึงจะ ตัดสินใจ ลงทุน เพราะ การ ลงทุน ทอง มี ความเสี่ยง สูง แต่ ผล ตอบ แทนก้อ สูง เช่น กันนะ ครับ หากสนใจ ลงทุน สามารถ ติดตาม ข่าวสาร การลงทุน ที่ wab blog เราได้เลยนะ ครับ เพราะ เรา นำ ข่าวสาร ทีดี และเป็น ประโยชน์ให้ท่าน ติดตามความเคลือน ไหว ราคา และข้อมูล จาก ทั่วโลกได้ทีนี้นะ ครับ



lawtolaw gold news,lawtoday , law news,law eco news,thailaw,lawyer,mylawtolaw in thailaw new law,lawtolaw gold news,lawtoday , law news,law eco news,thailaw,lawyer,mylawtolaw in thailaw new law,lawtolaw gold news,lawtoday , law news,law eco news,thailaw,lawyer,mylawtolaw in thailaw new law,lawtolaw gold news,lawtoday , law news,law eco news,thailaw,lawyer,mylawtolaw in thailaw new law,lawtolaw gold news,lawtoday , law news,law eco news,thailaw,lawyer,mylawtolaw in thailaw new law,lawtolaw gold news,lawtoday , law news,law eco news,thailaw,lawyer,mylawtolaw in thailaw new law,

ไม่มีความคิดเห็น:

ค้นหาโดย google