บทเรียน คนโกงกิน บ้าน เมือง อดีต รมต. คมนาคม อินเดีย โดน โทษ จำ คุก

lawtolaw news


ณ กรุง นิวเดลี 19 -11-2011. อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงโทรคมนาคม Sukhram, โดนศาลตัดสินสำหรับการ กระทำผิดฐานเจ้า พนักงาน เป็น ผู้ รับสินบน ใน กรณี การเอื้อผลประโยชน์ในการให้ทำสัญญาที่ร่ำรวยไปยัง บริษัท เอกชนในปี 1996 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้พิพากษา ได้ ตัดสิน ให้ เขา ต้อง รับโทษถึงห้าปีในคุกโดย ศาลนิวเดลี . เขาให้การสารภาพสำหรับข้อหาดังกล่าว และได้ ขอ ให้ ศาล พิจารณาการผ่อนปรนในโทษให้กับ ตน โดยอ้างว่า ตน นั้นมีเยอะและมีโรคประจำตัว . CBI(หน่วยงานปราบปรามการทุจริตของ อินเดีย )เรียกเขาว่าเป็น"ผู้กระทำผิดเป็นนิสัย"และขอให้ศาลได้ใช้การลงโทษสูงสุดสำหรับเขา อดีตรัฐมนตรี คมนาคม ในวัย 86 ปี ชึ่งเขาได้ถูกจับกุมและฟ้องดำเนินคดีในข้อหาสำหรับผู้กระทำผิด ต่อ ตำแหน่งหน้าทีในทางราชการของเขาในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งสูงสุดในกระทรวงโทรคมนาคม โดยการเอื่อ ผลประ โยชน์ และเรียก เก็บ กิน ค่า หัว คิว และ จัด สรร ให้ ประโยชน์แก่ บริษํท เอกชน เคาน์เทเลคอม จำกัด (HTL) ของ อินเดีย และ ได้ รับ ผลปรธโยชน์ จาก กรณี ความ ถี่ คลื่น สัญญาณ ด้วย




Sukhram จะถูก คุ่มตัว เข้า คุกในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ และต้องรับโทษจากการทำผิดตามบทบัญญัติต่างๆของการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งพระราชบัญญัติและประมวลกฎหมายอาญาอินเดีย ความผิดต่างๆตามที่เขาได้รับการตัดสินว่าต้องโทษสูงสุดถึง 7 ปีคุก

นี้และ ครับ บทสุดท้าย ของ คนที่โกงบ้านโกง เมือง และ ผม อยาก เห็น พวก นักการ เมือง บ้านเรา ที กระทำผิด ใน เรื่องนี้ ต้องได้ รับ ผล สุด ท้าย แบบนี้ บ้าง เกียติยศ ชื่อ เสียง หมด สิ้น ช่วง สุดท้าย ของ ชีวิต แทนที่ จะ ได้ อยู่ ดู ลูก หลาน กลับ ต้องมาใช้ ชีวิต นักโทษ ใน คุก อินเดีย เขา เริ่ม เอา จริง เอา จัง กับ เรื่อง แบบนี้ มาขึ้น มี แต ่ บ้าน เรานี้ และ ที่ เจ้า หน้า ที่ ยังเอาหูไป นา เอา ตา ไปไร่ เมื่อไหร จะ ทัดเทียม อารยประเทศ เขา

พบเห็น การ ทุสจริต ที ไหน แจ้ง ข่าว มาที่ เราได้เลย นะ ครับ เพือน ประเทศ เรา จะได้ เป็น สังคม ทีดี และ น่า อยู่ เรา จะร่วมกัน ต้อนต้าน การโกงทุก รูปแบบ


จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,จำคุกอดีตรัฐมนตรีคมนาคม,อดีรัฐมนตรีอินเดียติดคุก,จำคุก5ปีอดีตรัฐมนตรีคมนาคมอินเดีย,

ไม่มีความคิดเห็น:

ค้นหาโดย google